Monday, June 20, 2011

Ég held ég sé í smá maníu-kasti

Það er svo margt sem mig langar til að gera.  Gallinn er að ég þarf alltaf að gera svo margt í einu.
Núna er ég að sauma grjónapúða, en grjónin kláruðust þannig að ég er stopp.  Ég er að prjóna peysu á kallinn og ég verð að fara að klára hana.  Ég er með hugmynd af veiðivettlingum sem ég þarf að koma í framkvæmd.  Ætla að gefa kallinum prufueintakið í afmælisgjöf, en það fer að líða að því.
Svo ákvað ég að setja saman eyrnalokka úr gleri og þá datt mér í hug að skera meira gler til að gera fleiri - þarf bara að brenna þá við tækifæri - hvenær sem það svo sem verður.
Fyrir utan allt annað sniðugt sem mig langar til að gera.  Óþolandi að fá fullt af hugmyndum og útfæra þær en framkvæma þær ekki.  Ég þarf að hætta að vera svona mikill sveimhugi.

No comments:

Post a Comment